Quá tải nơi công sở, phải làm sao?


Overwork in the workplace? (Scroll down for English)

 
qua tai noi cong so
Bạn có đang bị quá tải trong công việc của mình?
1. Tránh phải nhớ từng thứ một,  hãy tìm một ứng dụng nhắc nhở phù hợp để làm hộ bạn việc này.
2. Lập thời gian biểu và đặt lịch cho mọi thứ từ hoạt động buổi sáng khi thức dậy, thời gian cần thiết khi gặp từng khách hàng lẫn thời gian đi bộ giải lao.
3. Lên kế hoạch và chia nhỏ công việc
4. Áp dụng quy tắc 80/20: 20% thời gian làm việc hàng ngày giúp bạn giải quyết tới 80% công việc cần thiết, vì thế hãy tập trung vào 20% thời gian đó.
5. Nghỉ giải lao: bộ não được lập trình để đạt hiệu suất cao hơn khi chúng ta làm việc ít lại. Nghỉ giải lao giữa giờ thực sự có lợi hơn bạn nghĩ. Hãy đi bộ, ra ngoài ăn trưa, đọc sách, gặp mặt bạn bè, đồng nghiệp v.v.. 
---------------------

OVERWORK IN THE WORKPLACE?


1. Avoid having to remember every single thing, find a suitable reminder application to do this for you.
2. Make a schedule and schedule everything from morning activities to waking up, the time it takes to meet each customer and the time you take a walk.
3. Plan and break down the work
4. Apply the 80/20 rule: 20% of your daily work hours help you to handle 80% of the work needed, so focus on 20% of that time.
5. Break: The brain is programmed to achieve higher performance when we work less. Break time is actually more beneficial than you think. Walk, eat lunch, read books, meet friends, colleagues, etc.

Comments

Popular posts from this blog

Headhunter là gì?

Talent Trader - Bí quyết tuyển dụng của các công ty hàng đầu

CON CHÓ VÀ CÁI BÓNG