Quá tải nơi công sở, phải làm sao?
Overwork in the workplace? (Scroll down for English)
1. Tránh phải nhớ từng thứ một, hãy tìm một ứng dụng
nhắc nhở phù hợp để làm hộ bạn việc này.
2. Lập thời gian biểu và đặt lịch cho mọi thứ từ hoạt động
buổi sáng khi thức dậy, thời gian cần thiết khi gặp từng khách hàng lẫn thời
gian đi bộ giải lao.
3. Lên kế hoạch và chia nhỏ công việc
4. Áp dụng quy tắc 80/20: 20% thời gian làm việc hàng ngày
giúp bạn giải quyết tới 80% công việc cần thiết, vì thế hãy tập trung vào 20%
thời gian đó.
5. Nghỉ giải lao: bộ não được lập trình để đạt hiệu suất cao
hơn khi chúng ta làm việc ít lại. Nghỉ giải lao giữa giờ thực sự có lợi hơn bạn
nghĩ. Hãy đi bộ, ra ngoài ăn trưa, đọc sách, gặp mặt bạn bè, đồng nghiệp
v.v..
---------------------
OVERWORK IN THE WORKPLACE?
1. Avoid having
to remember every single thing, find a suitable reminder application to do this
for you.
2. Make a
schedule and schedule everything from morning activities to waking up, the time
it takes to meet each customer and the time you take a walk.
3. Plan and break
down the work
4. Apply the
80/20 rule: 20% of your daily work hours help you to handle 80% of the work
needed, so focus on 20% of that time.
5. Break: The
brain is programmed to achieve higher performance when we work less. Break time
is actually more beneficial than you think. Walk, eat lunch, read books, meet
friends, colleagues, etc.
Comments
Post a Comment