4 điều cần làm khi thấy quá tải vì công việc


4 things to do when overwhelmed by work (Scroll down for English)

 
qua tai trong cong viec
Những điều cần làm khi thấy quá tải trong công việc

1. Xác định lại mục tiêu

Khi cảm thấy bị quá tải với công việc, bạn hãy bình tĩnh ngồi lại xem xét nguyên nhân khiến bạn quá tải trong công việc.

2. Đi tắt đón đầu

Nếu bạn cảm thấy mình không thể thực hiện được như đã hứa, hãy báo cho các bên liên quan càng sớm càng tốt. Điều này cho thấy bạn là người có trách nhiệm và đối tác luôn đánh giá cao tố chất đó ở bạn.

3. Đàm phán lại

Nếu cảm thấy chưa thực sự cần thiết phải nhờ vả, bạn có thể đàm phán lại để thay đổi những điều khoản chẳng hạn như giảm lượng công việc hay kéo dài thời hạn...

4. Phòng xa

Nhiều người vì muốn làm vui lòng sếp, lăng xăng giúp đỡ mọi người nên không ý thức được tình trạng quá tải của mình cho đến khi kiệt sức và sa sút nghiêm trọng. Để tránh bị công việc đè bẹp, đôi khi bạn nên tránh những tình huống này.
-----------------

4 THINGS TO DO WHEN OVERWHELMED BY WORK


1. Redefined the target

When you feel overloaded with work, calm down and look at the causes that make you overwork.

2. Wait in front

If you feel you can not do as promised, notify the parties as soon as possible. This shows that you are the responsible person and the partner always appreciates that quality in you.

3. Renegotiate

If you do not really need depend on for help, you can re-negotiate terms such as reducing workload or extending the term.

4. Far-seeing

Many people want to please the boss, run about helping people so they are not aware of their overload until exhaustion and severe decline. To avoid crushing, sometimes you should avoid these situations.

Comments

Popular posts from this blog

Headhunter là gì?

Talent Trader - Bí quyết tuyển dụng của các công ty hàng đầu

CON CHÓ VÀ CÁI BÓNG